วันอังคาร

แนะนำ การเลือกวัสดุสร้างบ้านและตกแต่งห้อง ให้เหมาะสำหรับลูกเทพ

แนะนำ การเลือกวัสดุสร้างบ้านและตกแต่งห้อง ให้เหมาะสำหรับลูกเทพ       

       เกาะกระแสมาแรงสำหรับ ลูกเทพ กับบริการต่างๆ ที่ให้คุณมามี๊และป๊าปี๊ได้จัดสรรให้ ลูกเทพ ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วขึ้นเครื่องบิน ธุรกิจรับเลี้ยงลูกเทพ สอนหนังสือ หรือแม้แต่ร้านอาหารชื่อดังก็ร่วมให้บริการกับลูกเทพด้วย คราวนี้มาถึงคิวของด้านวงการอุสาหกรรมก่อสร้าง ที่ขอเกาะกระแสลูกเทพกับเขาเหมือนกัน ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่พักอาศัยและตกแต่งที่อยู่ให้กับลูกเทพ ด้วยวัสดุที่เหมาะสมดังเช่น

ออกแบบ ตกแตงหอง ลกเทพ

การเลือกใช้ฝ้าเพดาน คุณภาพ มีลวดลายให้เลือกมาก สีสันสวยงาม

      สำหรับการออกแบบและตกแต่งห้องต่างๆ สิ่งแรกที่ต้องเลือกคือ การตกแต่งฝ้าเพดาน เพื่อสร้างบรรยากาศในการอยู่อาศัย ให้กับสมาชิกภายในบ้านและลูกเทพได้อีก ทั้งนี้ควรเลือกวัสดุทำฝ้าเพดานที่ให้ความปลอดภัย สวยงามและคุณประโยชน์เยอะ เช่น ฝ้าเพดานทีบาร์ ซูเปอร์สมาร์ท จากSCG มีลวดลายและสีสันให้เลือกเยอะ ทั้งยังทนน้ำ ทนความชื้น ไม่เป็นอาหารของปลวกอีกด้วย หรือจะเป็นแผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์ สำหรับงานฝ้าเพดาน ผลิตจากปูนซีเมนต์ปอร์ดแลนด์ ผสมซิลิก้า และเส้นใยเซลลูโลส ไม่มีใยหินเป็นส่วนประกอบ ทำให้ปลอดภัยกับสมาชิกภายในบ้านและลูกเทพ

 การตกแต่งพื้น ผนัง หรือระแนง ด้วยไม้เทียม 

      อีกหนึ่งอารมณ์ของการตกแต่งห้องสำหรับลูกเทพ คือบรรยากาศของความเป็นธรรมชาติ แบบคลาสสิก ด้วยวัสดุทนแทนไม้ ที่ให้ความแข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นอาหารของปลวก แถมยังมีให้เลือกหลากหลายแบบ หลายสี ให้ตรงสไตล์เจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัย เช่น ไม้พื้น ไม้ฝา ไม้ระแนง ต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ทนแทนไม้ให้เลือกใช้อยู่มากมาย แต่หากเลือกคุณภาพสูง และมีมาตรฐานทางวิศวะกรรมด้วย ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ สมาร์วูด ตราช้าง จากSCG

ฝาเพดาน ไฟเบอรซเมนต กบ ลกเทพ

เมื่อแสงแดดและความร้อนโจมตีบ้านคุณ 

      เพื่อปกป้องลูกเทพให้ห่างไกลจากแสงแดด และความร้อนภายในบ้าน ประการหนึ่งที่สำคัญ คือ กระเบื้องหลังคาที่มุงหลังคาบ้าน เสมือนหมวกที่ป้องกันแสงแดด ให้กับบ้านและสมาชิก ที่ช่วยปกป้องสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยของไทยอีกด้วย ดังนั้น ควรเลือกกระเบื้องหลังคาที่ผลิตจากวัสดุที่มีค่ากันความร้อนสูงและมีการเก็บความร้อนต่ำ อย่างเช่น กระเบื้องหลังคาจากSCG ที่มีให้เลือกหลายรุ่นหลายสไตล์ อาทิ แบบลอนคู่ พรีม่า โมเนีย หรือแบบเรียบ อย่าง เพรสทีจ ไอยร่า เอ็กเซลล่า ทั้งที่ทั้งนั้นหากจะป้องกันความร้อนที่จะเข้ามาภายในต้วบ้านที่ดี ควรเลือกใช้ฉนวนกันความร้อนที่เหมาะสำหรับบ้าน อย่างฉนวนใยแก้ว ที่มีคุณสมบัติกันความร้อนได้ดี เพียงเท่านี้ความร้อนก็ไม่อาจทำอะไรลูกเทพได้ แล้วยังสามารถลดอุณภูมิภายในห้องต่างๆของบ้านได้อีกด้วย

 เลือกเฟอร์นิเจอร์ให้ตรงกับการใช้งานและตรงกับการออกแบบห้องสไตล์ต่างๆ

      ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ตรงแต่งนี้ เป็นเรื่องของรสนิยมของเจ้าของบ้านเป็นส่วนใหญ่ในการออกแบบและตกแต่ง หรือแม้แต่การเลือกใช้ประโยชน์ ทั้งนี้เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้ควรเน้นโทนสี วัสดุ หรือรูปแบบให้เข้ากับ สไตล์การตกแต่งของห้องนั้น เพื่อเติมองค์ประกอบให้ควบถ้วนสมบูรณ์ สำหรับสมาชิกและลูกเทพ ที่อาศัยอยู่ในบ้าน

       สุดท้ายนี้ การออกแบบและตกแต่งบ้าน เป็นเรื่องราวที่ละเอียดอ่อน ควรศึกษา ออกแบบ และเลือกวัสดุ ตามความต้องการและคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก เพราะเจ้าของบ้านจะต้องอยู่กับบ้านไปอีกนาน 

หากสนใจวัสดุก่อสร้างตกแต่ง ผลิตภัณฑ์จากเอสซีจี สามารถติดต่อ พีเอสพี ซีเมนต์ไทย โทร 02-1810188 หรือ 02-1810288 ในเวลาทำการ

ข้อมูล
ขอบคุณภาพจาก
http://hilight.kapook.com/
https://www.askhanuman.co.th/
http://www.scgbuildingmaterials.com/th/livingIdea/Gallery
http://fibersmartboardscg.blogspot.com/