วันจันทร์

ตกแต่งพื้นไม้ หลากหลายสไตล์ ด้วยไม้พื้น สมาร์ทวูด ตราช้าง

     พื้นไม้กับชายทะเล เป็นอะไรที่อยู่คู่เคียงกันมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือรีสอร์ทที่เน้นบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งพื้นไม้ที่จะเลือกมาใช้งานควรจะต้องให้ทั้งความสวยงาม แข็งแรง ทนแดด และทนฝนได้ดีด้วย อย่างระบบพื้นไม้ตราช้าง สมาร์ทวูด ที่พัฒนาขึ้น เพื่อให้สามารถใช้งานภายนอกได้ดี ทั้งในเรื่องกระบวนการผลิต ที่ให้ผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ มีความแข็งแรง ทนทาน และด้วยการติดตั้งที่สะดวกรวดเร็ว จึงทำให้หมดกังวลในการดูแลรักษาในระยะยาว


     พื้นไม้สวยๆ กับน้ำใสๆ เป็นอะไรที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีจริงๆ แต่หลายบ้านที่มีสระว่ายน้ำ อาจต้องทิ้งความฝันนี้ไป เพราะกังวลในปัญหาของพื้นไม้ที่จะเลือกใช้ ทั้งปัญหาเรื่องปลวก เรื่องการผุพัง ปัญหาของการดูแลรักษา รวมทั้งปัญหาฝีมือช่างที่ไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้จะหมดไป ตราช้างเข้าใจในปัญหาเหล่านี้ดี จึงได้พัฒนาระบบพื้น ตราช้าง โดยใช้ไม้สังเคราะห์รุ่นที-คลิป ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ และทำสีสำเร็จจากโรงาน ที่ให้ลวดลาย สีสัน และผิวสัมผัสที่ดูเป็นธรรมชาติ ไร้รอยหัวสกรู พร้อมกับการติดตั้งด้วยโครงเหล็กเคลือบกัลวาไนซ์ ซึ่งหมดกังวลกับปัญหาสนิท พร้อมบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่ ให้คำปรึกษา ออกแบบ ประเมินราคา และติดตั้ง



     ท่ามกลางธรรมชาติริมสวนสวย บรรยากาศสบาย ได้นั่งเล่นบนระเบียงไม้ ได้เอนกายชมสวนไปพร้อมกับกาแฟถ้วยโปรด ล้วนเป็นสิ่งที่หลายท่านอยากสัมผัสได้ในบ้านของคุณ สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องอยากอีกต่อไป ตราช้าง พัฒนาระบบพื้น ที่ประกอบไปด้วย ไม้สังเคราะห์ รุ่นที-คลิป, โครงเหล็กเคลือบกัลวาไนซ์และอุปกรณ์, การให้คำปรึกษา ออกแบบ และติดตั้ง จึงทำให้มั่นใจได้ว่า ความสวยงามและความแข็งแรงของพื้นไม้ จะอยู่คู่กับบ้านคุณไปอีกนานแสนนาน


ไม้พื้น ตราช้าง สมาร์ทวูด SCG
ขั้นตอนการติดตั้งไม้พื้น ปูพื้นไม้